Menu


Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Những loại thức uống giúp giảm cân hiệu quả

Thức uống giảm cân những loại đồ uống, thức ăn có chứa nhiều đường và calo thật sự không tốt cho sức khỏe khiến bạn thừa cân béo phì.
Những loại đồ uống tự nhiên dưới đây bạn nên bổ sung vào thực đơn để giúp giảm cân.
Trà xanh
Trà rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, chỉ có một vài loại không sử dụng bất kỳ loại đường nào. Các loại trà tốt nhất để giảm cân là trà thảo dược . Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là thả túi trà vào trong nước nóng đun sôi một vài phút, sau đó bạn có thể dùng ngay. Nếu bạn muốn uống lạnh, hãy thêm một vài viên đá. Sinh tố trà xanh cũng là một lựa chọn giảm cân tuyệt vời vì nó có rất nhiều chất chống oxy hóa, thúc đẩy sức khỏe tốt.
Nước rau quả
Hàn ngày bạn nên bổ sung nước ép rau tự chế thì nó cũng là thức uống cung cấp nguồn chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, đồ uống này còn giàu chất dinh dưỡng và có công dụng giảm cân hiệu quả. Nước ép rau sẽ giúp bạn no lâu, hương vị của nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng và vui vẻ hơn.
Tìm hiểu thêm: Thuc uong giam can gia re
Với hỗn hợp rau bina, rau mùi tây, rau cần tây xay nhuyễn, bạn có thể sử dụng để uống trong lúc đói. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại hiện tượng mỡ bụng
Nước chanh
Nước chanh đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả. Bí mật nằm trong các "axit" của một quả chanh. Chanh rất giàu axit citric, vì vậy khi bạn uống một ly nước chanh pha bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn đã trợ giúp tiêu hóa tự nhiên vào trong dạ dày của bạn. Các axit citric có trong chanh tương tác với các axit khác, và các enzym trong đường tiêu hóa của bạn sẽ làm bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, miễn dịch các vấn đề bệnh.
Nước ép quả mâm xôi và đào
Trái cây giàu vitamin sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh cân đối. Trộn 2 trái đào với 1 vài quả mâm xôi xay nhuyễn và uống đều đặn vào buổi sáng lúc đói để có kết quả tích cực.
Nước đá
Bạn có thể đốt cháy 200 calo một ngày khi uống 8 ly nước đá bởi vì cơ thể bạn sẽ đốt calo ( hoặc chất béo) để có thể làm tan lạn của nước đá và hâm nóng chúng lên tới nhiệt độ bằng nhiệt độ cơ thể bạn. Khối lượng calo bị đốt cháy ( và trọng lượng của bạn giảm ) sẽ tăng dần dần khi bạn uống nước đá hàng ngày. Tuy nhiên không nên uống nhiều nước đá dễ bị viêm họng.
Thuc uong giam can cuc nhanh trong 2 ngay
Thức uống giảm cân
Mỗi chai thức uống giảm cân The Hollywood 48-Hour Miracle Diet sẽ chia làm 8 phần dùng trong 2 ngày. Mỗi phần là 100 calo. Nhiệm vụ của bạn là nhâm nhi hết 4 phần nước trái cây trong 1 ngày và hoàn tất trong 2 ngày. Mỗi ngày chỉ tiêu thụ 400 calo.
Ngoài ra, bạn phải uống 8 ly nước mỗi ngày. Để có kết quả tốt nhất thì không nên tiêu thụ bất kỳ thực phẩm nào, không sử dụng các sản phẩm có chứa chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…trong thời gian này.
Mỗi tháng có 2 ngày dùng The Hollywood 48-Hour Miracle Diet. Và lặp lại trong các tháng tiếp theo để đảm bảo cân nặng.
Từ khóa tìm kiếm: Thức uống giảm cân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét