Menu


Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Những cách giảm cân mà không cần ăn kiêng

Giảm cần mà không cần ăn kiêng, đối với người muốn giảm cân chắc chắn họ rất trăn trở về thực đơn, việc ăn kiêng liệu có đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe?
Dưới đây là cách để giảm cân mà không cần phải ăn kiêng
Chú ý thời gian các bữa ăn
Điều đầu tiên đó là phải ăn uống đúng giờ, thời lượng mỗi bữa ăn chỉ nên trong vòng 20 phút và hãy cố gắng ăn uống thật chậm rãi. Đây là một trong những thói quen hàng đầu cần có trong một kế hoạch ăn kiêng không chút phức tạp. 
Nhẩn nha cắn từng miếng cho đến khi chuông báo thức thông báo hết giờ ăn. Các món ăn cần được chia nhỏ để tạo cảm giác nhiều và bắt buộc phải ăn từ tốn.
Ngủ đủ giấc
Ngủ thêm 1 tiếng mỗi đêm sẽ giúp giảm tới 6kg mỗi năm, theo các nhà nghiên cứu trường ĐH Michigan. Bởi vì ngủ đồng nghĩa với không làm gì cả và điều này giúp tiêu hao 6% calo của cơ thể. Kết quả giảm cân nhờ ngủ thêm là khác nhau ở mỗi người nhưng chắc chắn ngủ nhiều sẽ giúp giảm cân. 
Đã có những bằng chứng cho thấy ngủ quá ít lại làm cảm giác thèm ăn tăng lên và làm cơ thể không thể kiềm chế khi lên cơn đói.
 Bổ sung rau vào thực đơn

Dọn ra 3 món rau trong bữa tối thay vì chỉ 1 món và bạn sẽ thấy mình ăn nhiều rau hẳn lên mà chẳng cần phải cố gắng. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả sẽ là cách giảm cân tuyệt vời. Lượng chất xơ và nước phong phú trong rau quả sẽ khiến bạn no nê mà không bị “áp” quá nhiều calo.
Lưu ý chế biến rau quả đừng cho thêm dầu mỡ. Nên dùng nước cốt chanh và các loại thảo dược hơn là các loại nước sốt sẵn.
Bài viết liên quan: thuc uong giam can mot tuan
Tạo tâm lý thoải mái
Các chuyên gia khuyên rằng trước khi đi ngủ nên thư giãn hoặc làm một số hoạt động mang tính kích thích giấc ngủ nhẹ nhàng như đọc sách trên giường, ngồi thiền…đồng thời nên tránh những hoạt động có tính kích thích như uống cà phê, xem tivi, sử dụng máy tính…làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
Giảm tối đa chất kích thích
Rượu hoặc đồ uống có ga mặc dù trong một phạm vi nào đó có thể dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ, nhưng thực chất những chất kích thích có trong rượu và đồ uống có ga lại thường làm giảm chu kỳ sinh học trong giấc ngủ, bạn có thể sẽ thức dậy sớm hơn kế hoạch.
Luyện tập thể dục thể thao
Có nhiều bài tập thể dục nhệ giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.Tập hít thở sâu, hay đi dạo hoặc vài động tác vươn thở có tác dụng thúc đẩy bạn vào giấc ngủ nhanh hơn và cũng đồng nghĩa với việc bạn giảm cân nhanh hơn.
Sử dụng thức uống giảm cân cần phải đúng cách và nên nghe theo lời khuyên của chuyên gia.
Từ khóa: giam cân mà không cần ăn kiêng


1 nhận xét:

  1. thiet ke website gia renhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế thiết kế web bệnh việnLần 01: Thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng. Đây là điều kiện tiên quyết để bắt đầu dịch vụ thiết kế website truyền thông thiết kế website chất lượngtạo ra sự nhận diện thương hiệu và khả năng kinh doanh vượt trội thông qua kênh marketing trực tuyến. công ty thiết kế web nào chất lượngđến khi sản phẩm đáp ứng về mặt thẩm mỹ cũng như bố cục, tốc độ tải của dữ liệu....: ở đâu thiết kế website giá rẻDựa vào các thông tin và yêu cầu cần làm website của quý khách hàng, AdwordsVietNam phân tích các yêu cầu, mục đích khàch hàng. Thiết Kế Website Trang Trí Nội ThấtVới một môi trường internet năng động, bùng nổ, linh hoạt, Bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật các thông tin lên website của mình để làm thoả mãn yêu cầu của mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Thiết kế website tìm việcvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website

    Trả lờiXóa