Menu


Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Thức uống giảm cân

Thuc uong giam can...Khi muốn giảm cân bạn luôn được khuyên rằng không nên uống nước ngọt, nước có gas, có cồn...
Thức uống giảm cân gần như hầu hết phụ nữ Mỹ đều có cho mình một chế độ ăn kiêng vì ăn kiêng và mong muốn giảm cân đã trở thành một phần trong văn hóa của họ. Nhiều người Mỹ tin rằng chỉ cần chế độ ăn uống thích hợp sẽ giúp họ giảm cân nhanh chóng mà không cần tập thể dục nhiều. Thức uống giảm cân The Hollywood 48-Hour Miracle Diet hứa hẹn sẽ cho kết quả nhanh chóng. Giờ thì chúng ta cùng xem xét kỹ hơn về loại sản phẩm này nhé.
Thức uống giảm cân từ trái cây là giải pháp tốt nhất, vừa bảo vệ sức khỏe tránh khỏi những tác động của hóa chất, calo vừa hạn chế lượng chất béo và nhiều chất khác không có lợi cho quá trình giảm cân. Những ly nước uống từ trái cây được chế biến theo cách mới, sẽ thay đổi khẩu vị hàng ngày của bạn, tạo thêm động lực để bạn giảm cân nhanh hơn.
Giảm cân bằng cách này ngăn lượng bạn tiêu thụ một lượng thức ăn như lúc bình thường trong khi làm sạch hệ thống tiêu hóa, kích hoạt các cơ quan trong cơ thể “đốt cháy chất béo”. Là sản phẩm giúp hạn chế sự thèm ăn. Tại Mỹ có hơn 1 triệu người đã thử sản phẩm này.
Thức uống giảm cân
Bụng dưới to là nỗi lo lắng và khó chịu của hầu hết phụ nữ. Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ, lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Bạn nên ăn cà chua tốt nhất trước bữa ăn.
Mỗi chai thức uống giảm cân The Hollywood 48-Hour Miracle Diet sẽ chia làm 8 phần dùng trong 2 ngày. Mỗi phần là 100 calo. Nhiệm vụ của bạn là nhâm nhi hết 4 phần nước trái cây trong 1 ngày và hoàn tất trong 2 ngày. Mỗi ngày chỉ tiêu thụ 400 calo.
Ngoài ra, bạn phải uống 8 ly nước mỗi ngày. Để có kết quả tốt nhất thì không nên tiêu thụ bất kỳ thực phẩm nào, không sử dụng các sản phẩm có chứa chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…trong thời gian này. Trước khi bắt đầu sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
Sau khi hoàn thành được mục tiêu trong hai ngày, điều quan trọng bạn cần làm là duy trì cân nặng bằng cách ăn nhiều trái cây, rau quả, cắt giảm thịt, đường, dầu, bột mì, sữa và các loại thực phẩm béo khác. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày trong 5 ngày/tuần và không ăn sau 6 giờ chiều. Như thế mới đảm bảo duy trì được vóc dáng của bạn.
Bạn có thể áp dụng phương pháp kếp hợp sau: Mỗi tháng có 2 ngày dùng The Hollywood 48-Hour Miracle Diet. Và lặp lại trong các tháng tiếp theo để đảm bảo cân nặng.
Từ khóa: thức uống giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét