Menu


Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả

Trái cây tươi có rất nhiều công dụng đặc biết tốt, trái cây giúp giảm cân, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm đẹp, tăng cường sức khỏe.Trái cây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào và tốt cho cơ thể. Các loại trái cây thuộc nhóm này giúp thúc đẩy nhu động ruột, giúp giải độc, loại bỏ độc tố từ cơ thể. Ngoài ra, còn hỗ trợ trong việc loại bỏ cholesterol xấu và cải thiện tiêu hóa và sự thèm ăn, giúp giảm cân.
Không phải tốn quá nhiều công sức và thời gian, trái cây luôn luôn là một trợ giúp tốt để giảm cân. Sau đây là bốn loại trái cây giúp bạn thanh mảnh.
Nhóm trái cây giàu vitamin C,E
Trái cây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào và tốt cho cơ thể. Các loại trái cây thuộc nhóm này giúp thúc đẩy nhu động ruột, giúp giải độc, loại bỏ độc tố từ cơ thể. Ngoài ra, còn hỗ trợ trong việc loại bỏ cholesterol xấu và cải thiện tiêu hóa và sự thèm ăn, giúp giảm cân.
Vì vậy, để có một thân hình mảnh mai bạn nên bổ sung các loại trái cây như cam, ổi, mâm xôi, việt quất, dâu tây… vào thực đơn giảm cân hàng ngày.
Nhóm trái cây chứa nhiều nước
Nếu bạn muốn giảm cân, giam beo bung hãy cung cấp cho cơ thể những loại trái cây chứa lượng nước dồi dào như dưa hấu, dưa gang, táo…  
Trái cây giảm cân

Chúng cung cấp lượng nước cần thiết cho tiêu hóa hiệu quả và bài tiết các độc tố, cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể để vận động tốt hơn và giúp giảm cân hiệu quả. Lượng vitamin trong các loại quả này cũng cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.
Đọc thêm: Nuoc uong giam can an toan dep da
Trái cây khô
Ngoài các nhóm trái cây tươi thì trái cây sấy khô cũng giúp đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả. Bạn có thể bổ sung với số lượng nhỏ trong khẩu phần ăn giúp bổ sung cho sự thiếu hụt khoáng chất và vitamin trong trái cây tươi như nho khô, chà là và mận….
Đó là những nhóm trái cây giúp giảm cân, giảm béo bụng lành mạnh và vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua để có một vòng eo lý tưởng.
Nhóm trái cây nhiều canxi
Canxi là thành phần tốt cho xương và với chế độ ăn giàu canxi sẽ kéo theo việc giảm độ canxi trong tế bào mỡ và giảm khả năng tích mỡ.
Trái cây là một trong những thực phẩm cung cấp canxi tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra nhóm trái cây này còn cung cấp một số vitamin khác giúp cơ thể vận động nhịp nhàng hơn và giúp giảm cân nhanh an toàn.
Cam, quýt, dâu tây, mít…là nhóm trái cây giàu chất canxi cung cấp cho cơ thể bạn có thể bổ sung để giúp giảm cân, giảm béo.
Ngoài ra các trái cây màu tím như: Mâm xôi, quả việt quất rất giàu chất xơ và vitamin C, giảm hàm lượng mỡ máu.
Mận có thể thúc đẩy sự tiết axit trong dạ dày và enzyme tiêu hóa, giúp gia tăng nhu động dạ dày ruột. Ăn mận có thể thúc đẩy tiêu hóa, cải thiện táo bón.
Bạn nên ưu tiên ăn một số loại trái cây có màu vàng, xanh, đỏ, tím... nếu cảm thấy mình hơi tròn trịa. Chúng giúp bạn giảm cân dễ hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét